facebook panasonic
Đề bài cuộc thi & Tiêu chí đánh giá

Đề bài cuộc thi & Tiêu chí đánh giá

Chủ đề: Kitchen Insight Plus – Discovering The New Luxury

Hạng mục dự thi chính: THIẾT KẾ KHÔNG GIAN BẾP CỘNG (KITCHEN PLUS) 

Thiết kế căn bếp nhà ở theo mô hình bếp cộng (Bếp & không gian sinh hoạt chung, Bếp & không gian ăn, Bếp & không gian khách, bếp & không gian giải trí, thư giãn,…). Phong cách thiết kế không giới hạn, miễn đáp ứng được tinh thần của chủ đề cuộc thi cũng như các yêu cầu của tiêu chí chấm điểm (tham khảo cơ cấu giải thưởng và các tiêu chí đánh giá).

  • Không giới hạn về diện tích thiết kế
  • Các thiết kế có thể được làm mới hoàn toàn hoặc được cải tạo từ các công trình thực tế, miễn đảm bảo các yêu cầu ứng dụng sản phẩm của Ban tổ chức. 
  • Bắt buộc sử dụng 02 (hai) trong số 05 sản phẩm thiết bị do Panasonic cung cấp, trong đó, tủ lạnh là sản phẩm BẮT BUỘC.
  • Link sản phẩm tại: https://bit.ly/tulieu3D

 

Hạng mục dự thi phụ: HẠNG MỤC THIẾT KẾ CMF BỀ MẶT CỦA BỘ SƯU TẬP SẢN PHẨM GIA DỤNG 

  • Thí sinh sáng tạo chất liệu và màu sắc cho bộ sưu tập gồm 5 (năm) sản phẩm gia dụng do Panasonic cung cấp nhằm và tôn vinh được Japan Value của sản phẩm và thể hiện được ý niệm “The new luxury” của chủ đề cuộc thi. Link sản phẩm: https://bit.ly/tulieu3D
  • Thí sinh có thể sáng tạo không gian trưng bày sản phẩm (không bắt buộc) 

 

Ban giám khảo đánh giá tất cả các bài dự thi đủ điều kiện dựa trên các tiêu chí sau:

 

1. Đối với hạng mục thiết kế không gian bếp 

  • Ứng dụng tốt nhất công năng và thẩm mỹ của dòng sản phẩm của Panasonic: Thiết kế ưu tiên, tôn trọng tinh thần thiết kế cao cấp, sang trọng và giá trị Nhật (Japan Value) của sản phẩm (15%)
  • Tính thẩm mỹ của tổng thể thiết kế không gian (35%): Sự hòa hợp giữa sản phẩm và không gian, giữa không gian bếp và các không gian kết hợp
  • Công năng & tính ứng dụng của thiết kế không gian bếp và các không gian kết hợp (35%)
  • Thiết kế thể hiện được bản sắc và ý tưởng độc đáo của nhà thiết kế nhằm khai phá ý niệm về một “thiết kế cao cấp mới” – Discovering a new luxury (15%)

2. Đối với hạng mục thiết kế CMF – bề mặt bộ sưu tập gia dụng bếp  

  • Tính đồng nhất: Thiết kế thể hiện sự liên kết, hòa hợp về thẩm mỹ của bộ sưu tập (20%)
  • Tính thẩm mỹ: Thiết kế thể hiện được ứng dụng sáng tạo về vật liệu và màu sắc nhằm tôn vinh tính thẩm mỹ cao cấp của bộ sưu tập (30%)
  • Tính ứng dụng: Ý tưởng có tính ứng dụng cao và sự khả thi khi phát triển và sản xuất thực tế (30%) 
  • Thể hiện hình ảnh thương hiệu của Panasonic: Thiết kế CMF tôn vinh được thiết kế tổng thể của bộ sưu tập và thể hiện được tinh thần “Japan Value” của thương hiệu Panasonic (20%) 

ĐIỀN THÔNG TIN

Bạn là cá nhân hay đơn vị?
Cá nhân Đơn vị
Bạn đăng ký theo hình thức?
Cá nhân Nhóm

ĐĂNG KÝ THÀNH CÔNG

Bạn đã đăng ký thành công. Vui lòng tải thể lệ cuộc thi tại đây.

ĐÃ GỬI !

Cảm ơn bạn đã liên hệ cho chúng tôi! Thông tin liên hệ của bạn đã được gửi đi thành công.