facebook panasonic
Tổng hợp 10 mẫu nhà bếp đẹp, hiện đại, hợp xu hướng 2022

Tổng hợp 10 mẫu nhà bếp đẹp, hiện đại, hợp xu hướng 2022

Bạn đang muốn có một gian bếp đẹp như mơ nhưng chưa biết nên thiết kế như thế nào cho phù hợp? Tham khảo ngay 10 mẫu nhà bếp đẹp, hiện đại nhất ngay sau đây nhé!

Thiết kế phòng bếp đẹp, hiện đại, tiện nghi ngày càng được các gia chủ chú trọng bởi đây chính là không gian cả gia đình quây quần bên nhau trong những bữa cơm ấm cúng. Hơn nữa, không gian bếp đẹp sẽ giúp nâng cao trải nghiệm, tăng chất lượng cuộc sống cho các thành viên trong gia đình. Cùng Kitchen Insight điểm qua 10 mẫu nhà bếp đẹp, hiện đại, sang trọng được ưa chuộng nhất hiện nay ngay dưới đây nhé!

Tổng hợp 10 mẫu nhà bếp đẹp, hiện đại, hợp xu hướng

Nếu bạn đang tìm kiếm những thiết kế mẫu nhà bếp đẹp, hợp xu hướng trong năm nay thì chắc chắn không thể bỏ qua những mẫu nhà bếp sang trọng, hiện đại nhất dưới đây của Kitchen Insight. Cùng tham khảo và áp dụng ngay cho không gian bếp của gia đình mình nhé!

Mẫu nhà bếp đơn giản với tủ bếp đá granite

image 2022-06-24-15-46-21-61

Thiết kế nhà bếp hiện đại với tủ bếp đá granite độc đáo, ấn tượng

 

Mẫu nhà bếp được thiết kế đơn giản, hiện đại kết hợp với tủ bếp làm từ chất liệu đá granite được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Đá granite là chất liệu ngày càng được sử dụng phổ biến trong gian bếp bởi ưu điểm chịu lực, chống trầy xước tốt nên giúp tủ, mặt bàn bếp, bàn đảo bếp luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh sạch sẽ.

 

Căn bếp sử dụng nội thất được làm từ đá granite không chỉ có độ bền mà còn có tính thẩm mỹ cao, mang lại không gian hiện đại nhưng không kém phần tinh tế, ấn tượng.

Mẫu thiết kế nhà bếp đẹp với tủ bếp gỗ công nghiệp

image 2022-06-24-15-51-06-59

Mẫu thiết kế nhà bếp đẹp với tủ bếp gỗ công nghiệp tông trắng – nâu tinh tế

 

Mẫu phòng bếp đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại sử dụng tủ bếp bằng chất liệu gỗ công nghiệp được nhiều gia đình trẻ lựa chọn. Tủ bếp, nội thất bếp gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên hoặc các chất liệu khác. Đặc biệt, gỗ công nghiệp lại đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, chống mối mọt cong vênh, có độ bền cao.

 

Căn bếp hiện đại với tông màu chính là trắng – nâu gỗ của hệ tủ bếp, bàn ghế ăn và các đồ nội thất, thiết bị, đồ trang trí khác cũng có màu sắc hòa hợp, giúp không gian trở nên đẹp mắt, ấn tượng hơn.

Mẫu không gian bếp đẹp, sang trọng với quầy bar mini

image 2022-06-24-15-51-25-56

Không gian bếp sang trọng kết hợp với quầy bar mini là nơi để gia chủ đón tiếp bạn bè, khách quý

 

Thiết kế quầy bar mini tiện nghi trong không gian bếp sang trọng, hiện đại đang trở thành xu hướng trang trí nhà bếp “hot” nhất hiện nay. Mẫu thiết kế này không chỉ đảm bảo được tính tiện nghi, thuận tiện trong gian bếp mà còn giúp gia chủ có một nơi thích hợp để đón tiếp bạn bè, khách quý của mình.

 

Quầy bar mini được làm bằng đá cẩm thạch nguyên khối với nhiều vân đá tự nhiên ấn tượng chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đối với căn bếp có quầy bar mini thì sẽ được thiết kế thêm kệ, tủ rượu hoặc các giá treo ly, cốc phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Mẫu phòng bếp tiện nghi với bàn đảo

image 2022-06-24-15-51-46-59

Mẫu phòng bếp tiện nghi với bàn đảo bể cá cực kỳ ấn tượng, thu hút

 

Bàn đảo chính là phần nội thất không thể thiếu khi thiết kế phòng bếp hiện đại, sang trọng hiện nay. Bàn đảo thường đặt ở giữa bếp làm nơi chế biến, bày biện đồ ăn hoặc có thể sử dụng làm bàn ăn cho cả gia đình.

 

Mẫu bàn đảo được thiết kế dưới dạng bể cá cảnh cực kỳ ấn tượng, phía trên là mặt đá cẩm thạch sáng bóng đã trở thành điểm nhấn thẩm mỹ, nổi bật nhất trong không gian bếp nhà bạn. Tại đây bạn có thể tận hưởng những khoảng thời gian thú vị, vừa thưởng thức món ăn ngon, vừa có thể ngắm nhìn những đàn cá xinh đẹp.

>>Xem thêm: Tổng hợp những mẫu nhà bếp đẹp rẻ đáng để tham khảo

Mẫu bếp tích hợp với phòng ăn

image 2022-06-24-15-52-02-80

Mẫu bếp đẹp tích hợp với phòng ăn hiện đại, tiện nghi

 

Đối với những căn bếp diện tích không quá lớn thì người ta thường kết hợp phòng bếp và phòng ăn để tối ưu không gian mà vẫn đảm bảo được sự tiện nghi, thuận tiện khi sử dụng. Diện tích trong bếp được phân chia hợp lý, hệ tủ bếp được đặt phía sau có đủ không gian để cất trữ đồ dùng, thực phẩm trong bếp.

 

Phía trước là phần bếp nấu hiện đại và bàn ăn được đặt cạnh bếp nấu. Đối với phòng bếp nhỏ chỉ nên chọn bàn ăn 4 ghế ngồi để đảm bảo sự thoải mái khi dùng và tính thẩm mỹ chung.

Mẫu phòng bếp đẹp với tủ bếp chữ L

image 2022-06-24-15-52-17-96

Mẫu phòng bếp đẹp với tủ bếp chữ L

 

Sử dụng hệ tủ bếp hình chữ L là cách tối ưu diện tích sử dụng cho căn bếp được rất nhiều KTS áp dụng hiện nay. Tủ bếp chữ L giúp bạn có nhiều không gian lưu trữ đồ dùng, thực phẩm cần thiết cho nhà bếp và thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

 

Mẫu tủ bếp chữ L được chia thành 2 không gian riêng. 1 bên là tủ bếp với nhiều ngăn chứa đựng xoong nồi, bát đĩa, thực phẩm và 1 bên là nơi để các thiết bị điện tử trong bếp như tủ lạnh, lò nướng, máy rửa bát và có không gian để làm tủ đựng rượu cực kỳ ấn tượng.

Mẫu nhà bếp nhỏ đơn giản với tủ bếp chữ I

image 2022-06-24-15-53-33-15

Mẫu nhà bếp nhỏ đơn giản với tủ bếp chữ I

 

Nếu bạn sở hữu 1 căn bếp nhỏ thì mẫu tủ bếp chữ I chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tủ được làm từ chất liệu gỗ Acrylic màu trắng chất lượng cao có độ bền, sáng bóng và tính thẩm mỹ cao. Thiết kế tủ bếp chữ I cho gian bếp vừa tối ưu được diện tích sử dụng lại vừa đáp ứng được đầy đủ công năng.

 

Tủ bếp chữ I có thiết kế kịch trần nên không gian chứa đồ được mở rộng, thoải mái lưu trữ đồ đạc, thực phẩm cho gia đình. Tủ còn được thiết kế nơi để đặt các đồ điện tử cần thiết như tủ lạnh, lò nướng,…một cách gọn gàng, khoa học.

Mẫu thiết kế bếp thông minh với tủ bếp chữ U

image 2022-06-24-15-53-53-26

Mẫu thiết kế bếp thông minh với tủ bếp chữ U tiện dụng

 

Tủ bếp chữ U thường được sử dụng trong những thiết kế nhà bếp thông minh để tận dụng tối đa không gian và có tính thẩm mỹ cao nhất. Tủ bếp chữ U sẽ giúp không gian phòng bếp trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn và có nhiều không gian lưu trữ đồ dùng, thực phẩm.

 

Mẫu tủ bếp chữ U được làm từ gỗ óc chó cao cấp với màu socola đặc trưng giúp căn bếp nhà bạn trở nên sang trọng, tinh tế và cực kỳ đẳng cấp. Bạn có thể sử dụng thêm hệ thống đèn chùm thả trần, đèn treo tường có ánh sáng nhẹ nhàng để không gian bếp thêm phần ấm cúng.

Mẫu nhà bếp đẹp sử dụng hai gam màu đối lập nhau

image 2022-06-24-15-54-18-72

Mẫu nhà bếp đẹp, ấn tượng với hai gam màu đối lập nhau

 

Nếu bạn là người yêu thích phong cách thiết kế nội thất bếp hiện đại, cá tính và ấn tượng thì mẫu thiết kế này chính là dành cho bạn. Căn bếp sử dụng 2 tông màu tương phản đối lập nhau là đen – trắng tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ cao và sự sang trọng, tinh tế, hiện đại, trẻ trung cho bếp.

 

Phòng bếp được thiết kế rất khoa học với tủ bếp chữ I, bàn đảo bếp kết hợp với bàn ăn tiện lợi, tối ưu diện tích sử dụng mà vẫn đảm bảo đầy đủ công năng và tính thẩm mỹ.

Mẫu nhà bếp đẹp với kính hoa văn ốp bếp

image 2022-06-24-15-55-55-39

Mẫu nhà bếp đẹp với kính hoa văn ốp bếp ấn tượng, độc đáo

 

Để không gian bếp không bị đơn điệu bởi những vật liệu ốp lát thông thường như gạch, đá tự nhiên,.. bạn có thể lựa chọn kính hoa văn độc đáo để ốp bếp. Mẫu thiết kế này sử dụng kính cao cấp có hoa văn hình vảy cá màu xanh rêu cực kỳ ấn tượng. Chắc chắn rằng bất cứ ai khi vào bếp nhà bạn cũng phải chú ý ngay tới khu vực này đấy!

 

Ngoài tính thẩm mỹ thì việc ốp kính cho khu vực bếp sẽ giúp gia chủ dễ dàng lau chùi, dọn dẹp sạch sẽ dầu mỡ, bụi bẩn. Đặc biệt, kính luôn có độ sáng bóng tự nhiên nên giúp căn bếp luôn sang trọng và đẹp mắt.

 

Với gợi ý 10 mẫu nhà bếp đẹp, hiện đại, dẫn đầu xu hướng năm 2022 trên đây của Kitchen Insight, hy vọng bạn đã lựa chọn được cho mình mẫu thiết kế phòng bếp ưng ý nhất. Bạn có thể xem thêm nhiều mẫu thiết kế nhà bếp ấn tượng khác tại https://kitcheninsight.com.vn/thu-vien-anh.html và liên hệ với Kitchen Insight để được tư vấn thiết kế những không gian bếp chất lượng nhất nhé! Trân trọng!

          Tìm hiểu thêm: Các phong cách thiết kế bếp hot nhất hiện nay

ĐIỀN THÔNG TIN

Bạn là cá nhân hay đơn vị?
Cá nhân Đơn vị
Bạn đăng ký theo hình thức?
Cá nhân Nhóm

ĐĂNG KÝ THÀNH CÔNG

Bạn đã đăng ký thành công. Vui lòng tải thể lệ cuộc thi tại đây.

ĐÃ GỬI !

Cảm ơn bạn đã liên hệ cho chúng tôi! Thông tin liên hệ của bạn đã được gửi đi thành công.